Chính sách đổi trả/hoàn tiền

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM 

  1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu trả lại 

- Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.). 

  1. Các trường hợp còn lại:

- Miễn đổi và trả hàng khi đã đặt mua ngoài điều kiện 1 quy định bên trên 

  1. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM TRẢ HÀNG 
  2. Điều kiện trả hàng:

- Sản phẩm không nằm trong danh mục không trả hàng của hura.vn (phụ lục đính kèm).

- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).

- Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

- Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).

- Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại hura.vn (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) 

  1. Thời gian áp dụng trả hàng 

- Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của hura.vn, khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu trả lại.

  1. Thời điểm yêu cầu trả hàng sẽ được căn cứ theo:

- Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.

- Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới showroom: thời điểm tính khi nhân viên hura.vn tiếp nhận sản phẩm trả lại từ khách hàng.

  1. Chi phí trả hàng

- Đối với các sản phẩm trả lại do lỗi của hura.vn, khách hàng sẽ được miễn phí trả lại hàng hoá.

3. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN

  1. Nguyên tắc hoàn tiền

- Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng.

  1. Phương thức hoàn tiền

Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

- Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.

- Hoàn tiền mặt tại showroom.

Hura.vn không hoàn tiền mặt cho hàng hóa liên tỉnh: ưu tiên hoàn tiền qua hình thức chuyển khoản ngân hàng của khách hàng. 

  1. Thời gian xử lý

Hura.vn sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi nhận lại sản phẩm.

Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục II, hura.vn sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:

- Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.

- Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: hura.vn sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 5-7 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng. 

PHỤ LỤC 1: DANH MỤC SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ KHÔNG TRẢ HÀNG 

DANH MỤC NGÀNH HÀNG

LOẠI SẢN PHẨM


Gia dụng


- Sản phẩm mua tại các sự kiện offline (hội chợ)

Hàng outlet (Thanh lý)

- Sản phẩm có giá bán giảm từ 45% đến 70%

Các sản phẩm khác

- Sản phẩm khuyến mãi/thanh lý
- Sản phẩm được đổi từ điểm tích lũy
- Các sản phẩm có ghi chú không cho hoàn trả trên 

Website hura.vn